แบ็กขวาลิเวอร์พูล ได้รับคำแนะนำให้อำลาทีมชาติอังกฤษ หากอดไปฟุตบอลโลก 2022

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ได้รับคำแนะนำให้อำลาทีมชาติอังกฤษ หากอดไป ฟุตบอลโลก 2022 เผย 2 เหตุผลสำคัญที่ควรแตกหักกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต

 

วันที่ 28 กันยายน 2565 กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และสโมสรแอสตัน วิลลา แสดงความคิดเห็นผ่านทาง ทอล์กสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดัง โดยแนะนำให้ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลิกเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ หากยังมี แกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นผู้จัดการทีม หากไม่ถูกเลือกให้ติดทัพไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน – 18 ธันวาคมนี้

สาเหตุเนื่องจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานะของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ว่า เป็นเพียงตัวเลือกอันดับ 4 ในตำแหน่งแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ต่อจาก รีซ เจมส์ (เชลซี), ไคล์ วอล์คเกอร์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) และ คีแรน ทริปเปียร์ (นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด) โดยเปรียบเทียบกับรายหลังสุดว่าดาวเตะลิเวอร์พูลยังเป็นผู้เล่นที่มีความครบเครื่องน้อยกว่า

ทำให้ อักบอนลาฮอร์ ออกมาวิจารณ์ เซาธ์เกต อย่างเผ็ดร้อน พร้อมระบุ 2 เหตุผลสำคัญที่ เทรนต์ สมควรปฏิเสธการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษภายใต้การทำงานของกุนซือรายนี้ แม้เพิ่งจะมีอายุเพียง 23 ปี ว่า “ถ้าผมเป็น เทรนต์ ผมจะอำลาทีมชาติ หากไม่ได้ติดทีมไปเล่นฟุตบอลโลก ผมจะเลิกเล่นจนกว่า อังกฤษ จะมีผู้จัดการทีมคนใหม่ และให้โอกาสผม 100 เปอร์เซ็นต์”

“เพราะคุณจะได้หยุดในช่วงพักเบรกทีมชาติต่างๆ คุณสามารถอยู่กับสโมสร พักผ่อน และเตรียมความพร้อมสำหรับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างเต็มที่ และสำหรับ เซาธ์เกต ที่ออกมาบอกว่า ทริปเปียร์ มีความสามารถรอบด้านมากกว่า เทรนต์ ผมคิดว่านั่นเป็นการดูถูก ผมชอบ ทริปเปียร์ ก็จริง แต่ เทรนต์ เป็นผู้เล่นที่ดีกว่าในทุกด้าน แม้สำหรับผมแล้ว ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ รีซ เจมส์ จะดีกว่า เทรนต์ แต่อย่าพูดว่า ทริปเปียร์ ดีกว่าเลย มันน่าตลกมากกว่านะ แกเร็ธ”

 

>>>ufabet<<<

 

admin